Video sản phẩm thực tế

Lọc dầu động cơ, MFC-1912

80,000 vnđ

Quý khách lưu ý:
  • Vận chuyển miễn phí ra các bến xe < 5 km
  • Giá trên chưa bao gồm VAT
  • Cam kết sản phẩm 100% chính hãng.

Lọc Dầu Động Cơ Mazda Mazda 2 Oem MFC-1912

Lọc Dầu Động Cơ MFC-1912 , sử dụng trên các dòng xe Mazda Mazda 2 2012, Mazda Mazda 2 - hatchback 2015, Mazda Mazda 2 - Sedan 2015, sản xuất bởi MASUMA - GN Nhật Bản, cung cấp bởi công ty phụ tùng ô tô sedanviet.vn
Mã sản phẩm
MFC-1912
Tên sản phẩm
Lọc dầu động cơ
Thương hiệu
OE / MASUMA -GN chính hãng
Xuất xứ
Nhật Bản
 
Thêm vào giỏ hàng
Điện thoại đặt hàng

Mô tả chi tiết sản phẩm

LỌC DẦU MAZDA 2, 3, 6, CX5, sản xuất bởi Mazda, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất

Lọc dầu Mazda 2, 3, 6, CX5 thuộc hệ thống bôi trơn của xe ô tô. Nhập khẩu từ Thái Lan. Được phân phối bởi trung tâm Phụ tùng ô tô Sedan Việt

Lọc dầu Mazda 2, 3, 6, CX5 là bộ phận nhỏ nhưng rất quan trọng, giúp ngăn cặn bẩn không lọt vào động cơ. Hàng chính hãng nên bền chắc hơn so với các sản phẩm thông thường.

Lọc dầu Mazda 2, 3, 6, CX5 sản xuất bởi Mazda, phụ tùng chính hãng. Vì thế người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như những tính năng và độ bền của sản phẩm.

– Chúng tôi khuyến cáo khách hàng sử dụng sản phẩm được phân phối bởi Sedan Việt. Như vậy sẽ tránh mua phải những sản phẩm nhái, kém chất lượng trên thị trường.

– Chúng tôi tự hào được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng trên mọi miền của tổ quốc. Đặc biệt được sự ủng hộ của một số khách hàng quốc tế.

Sedan Việt cam kết bán hàng với giá rẻ nhất. Đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Sedan Việt được đổi, trả lại hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Với điều kiện hàng còn nguyên vẹn, không lắp ráp, trầy xước, còn nguyên vỏ hộp.

 

Phụ tùng bạn vừa xem