Video sản phẩm thực tế

Lốc điều hòa, 716110

Liên hệ: 0584.446.446

Quý khách lưu ý:
  • Vận chuyển miễn phí ra các bến xe < 5 km
  • Giá trên chưa bao gồm VAT
  • Cam kết sản phẩm 100% chính hãng.

Lốc Điều Hòa Chevrolet Spark Oem 716110

Lốc Điều Hòa 716110 , sử dụng trên các dòng xe Chevrolet Spark 2006-2010, sản xuất bởi GM - OE Trung Quốc, cung cấp bởi công ty phụ tùng ô tô sedanviet.vn
Mã sản phẩm
716110
Tên sản phẩm
Lốc điều hòa
Thương hiệu
OE / DELPHI chính hãng
Xuất xứ
Trung Quốc
 
Thêm vào giỏ hàng
Điện thoại đặt hàng

Mô tả chi tiết sản phẩm

LỐC ĐIỀU HÒA Matiz II, Matiz III, Spark   sản xuất bởi GM OEM, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất. Lốc điều hòa Daewoo Gentra, LỐC ĐIỀU HÒA Matiz II, Matiz III, Spark   được sản xuất tại Hàn Quốc

Lốc điều LỐC ĐIỀU HÒA Matiz II, Matiz III, Spark    thuộc hệ thống điện lạnh của ô tô. Được nhập nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc

LỐC ĐIỀU HÒA Matiz II, Matiz III, Spark   

LỐC ĐIỀU HÒA Matiz II, Matiz III, Spark   hay còn gọi là máy nén là bộ phận không thể thiếu được trang bị trên ô tô có tác dụng được dẫn động bởi trục khủy động cơ xe thông qua dây cu roa.

LỐC ĐIỀU HÒA Matiz II, Matiz III, Spark   được sản xuất tại Hàn Quốc nên người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như những tính năng và độ bền của sản phẩm.

– Chúng tôi khuyến cáo khách hàng sử dụng sản phẩm được phân phối bởi Sedan Việt. Để tránh mua phải những sản phẩm nhái, kém chất lượng trên thị trường.

– Chúng tôi tự hào được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng trên mọi miền của tổ quốc. Đặc biệt được sự ủng hộ của một số khách hàng quốc tế.

– Sedan Việt cam kết bán hàng với giá rẻ nhất. Đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Sedan Việt được đổi, trả lại hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Với điều kiện hàng còn nguyên vẹn, không lắp ráp, trầy xước, còn nguyên vỏ hộp.

 

Phụ tùng bạn vừa xem