Video sản phẩm thực tế

Má phanh trước, MS-U0025

500,000 vnđ

Quý khách lưu ý:
  • Vận chuyển miễn phí ra các bến xe < 5 km
  • Giá trên chưa bao gồm VAT
  • Cam kết sản phẩm 100% chính hãng.

Má Phanh Trước Daewoo Lacetti Oem MS-U0025

Má Phanh Trước MS-U0025 , sử dụng trên các dòng xe Daewoo Lacetti CDX / Lacetti SE 2009-2011, sản xuất bởi MASUMA - GN Nhật Bản, cung cấp bởi công ty phụ tùng ô tô sedanviet.vn
Mã sản phẩm
MS-U0025
Tên sản phẩm
Má phanh trước
Thương hiệu
OE / MASUMA -GN chính hãng
Xuất xứ
Nhật Bản
 
Thêm vào giỏ hàng
Điện thoại đặt hàng

Mô tả chi tiết sản phẩm

Hệ thống phanh xe - một thiết bị để thay đổi kiểm soát tốc độ của xe, nó dừng lại và tạm giữ tại chỗ hoặc một thời gian dài.

Má phanh là một tấm kim loại trên đó có gắn một miếng đệm đặc biệt, bao gồm các vật liệu ma sát. Vật liệu ma sát là những chất có hệ số cao của ma sát, thiết kế để làm việc trong điều kiện ma sát trượt và nhiệt độ cao. Chất lượng của các vật liệu ma sát phụ thuộc vào chất lượng của các má phanh. nhựa chuyên dùng trong sản xuất vật liệu ma sát, cao su tổng hợp, sợi khoáng và hữu cơ, chất độn. Phụ tùng ô tô Masuma các má phanh được thực hiện trên các thiết bị hiện đại sử dụng những thành tựu mới nhất trong lĩnh vực công nghệ phanh cho hệ thống SemiMetallic. vật liệu ma sát được lựa chọn đặc biệt cung cấp cho khoảng cách phanh tối thiểu, phanh trơn tru và hiệu quả, mặc thấp và đồng đều của đĩa và tấm lót, không gây tiếng kêu kin kít, huýt sáo, hoặc rung. Má phanh Masuma có độ bền cơ học cao và duy trì một hiệu suất phanh ổn định ở bất kỳ tốc độ và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chế biến thành phần chống ăn mòn đặc biệt bảo vệ bề mặt ngoài của má phanh tác động từ môi trường tích cực bên ngoài (nước, muối, vv). Má phanh Masuma tài nguyên được tính từ 40 đến 60 nghìn. Km. - Tùy thuộc vào cách thức của lái xe và mòn của đĩa phanh. Hầu hết các xe hiện đại được sử dụng trước và phanh đĩa phía sau. Nhưng xe trong nước và một số xe ô tô nước ngoài rẻ tiền có thể tìm thấy một sự kết hợp của các đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Thời hạn bảo hành là 3 tháng

Bạn quan tâm đến sản phẩm Má phanh trước cruze / má phanh trước lacetti.  Hãy gọi đến Phụ tùng ô tô Sedan Việt 04 39 433 433.

Phụ tùng bạn vừa xem