Video sản phẩm thực tế

Lốc điều hòa, 96568208

Liên hệ: 0564.446.446

Quý khách lưu ý:
  • Vận chuyển miễn phí ra các bến xe < 5 km
  • Giá trên chưa bao gồm VAT
  • Cam kết sản phẩm 100% chính hãng.

Lốc Điều Hòa Daewoo Matiz Chính Hãng 96568208

Lốc Điều Hòa 96568208 chính hãng, sử dụng trên các dòng xe Daewoo Matiz II 1999-2005, Daewoo Matiz III 2007-2010, sản xuất bởi DAEWOO Hàn Quốc, cung cấp bởi công ty phụ tùng ô tô sedanviet.vn
Mã sản phẩm
96568208
Tên sản phẩm
Lốc điều hòa
Thương hiệu
GN / DAEWOO chính hãng
Xuất xứ
Hàn Quốc
 
Thêm vào giỏ hàng
Điện thoại đặt hàng

Mô tả chi tiết sản phẩm

 ( Hình ành lốc điều hòa DAEWOO MATIZ II )

Sử dụng lốc điều hòa cho đúng cách 

 Mùa hè nắng nóng thường hay bị hỏng lốc điều hoà của xe xảy ra thường xuyên nhất bởi lốc điều hòa nằm trong hệ thống điều hoà ô tô đảm bảo mang lại cho các động cơ trên xe hoạt động liên tục và hiệu quả. Đồng thời, tạo ra được cảm giác thoải mái, êm ái trong chế độ tải lớn cho người ngồi trên xe tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách.

- Vì chi phí cho lốc điều hòa ô tô khá cao nên nhiều trường hợp người sử dụng chọn lựa khí nạp ga lạnh kém chất lượng, rẻ tiền không đúng chủng loại, lẫn lộn nhiều loại ga khác nhau làm cho quá trình hoạt động của lốc lạnh nhanh bị hư hỏng. Đây là nguyên nhân khá phổ biến gặp phải. Do vậy, để gia tăng được độ bền kéo dài thời gian sử dụng cho lốc lạnh thì cần phải chọn lựa, nạp ga lạnh chất lượng, đúng chủng loại.

- Mùa hè lốc- điều hòa ( lốc nén) luôn phải hoạt động làm việc hất công suất lớn nên cần phải kiểm tra chú ý thường xuyên hơn trong quá trình sử dụng ví dụ như khi dàn lạnh bị bụi bám bẩn, quạt giải nhiệt dàn ngưng hỏng hay hệ thống điều hoà hoạt động trong thời gian dài ở tình trạng bị thiếu ga lạnh... thì cần phải đi kiểm tra và vệ sinh đảm bảo cho các động cơ hoạt động liên tục và ổn định.

- Lượng dầu bôi trơn cho lốc điều hòa không đủ theo quy định sẽ ảnh hưởng tới quá trình hoạt động dẫn đến tình trạng thiếu ga lạnh, dầu có thể bị nghẽn không về được lốc lạnh... Lúc này, người sử dụng chú ý quan tâm thường xuyên để bổ sung đáp ứng lượng dầu bôi trơn kịp thời. Chú ý tới loại dầu bôi trơn, tránh các loại dầu bôi trơn sai, không đảm bảo chất lượng.

-Hệ thống điện điều khiển và điều hoà ô tô không được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng đúng định kỳ cũng sẽ là nguyên nhân gây hỏng lốc lạnh điều hoà sớm.

Mã sản phẩm này có thể dùng chung cho các dòng xe DAEWOO MATIZ II

Lốc điều hòa Daewoo Matiz, lốc điều hòa Daewoo Matiz II, lốc lạnh Daewoo Matiz II, lốc lạnh Matiz

 Tham khảo thêm tại http://sedanviet.vn, Bộ phận tư vấn kỹ thuật  0439.433.433- 0982.161.161

Phụ tùng bạn vừa xem